#1 Click có ngay Corel X7 - Làm QUẢNG CÃO nên biết

#1 Click có ngay Corel X7 – Làm QUẢNG CÃO nên biết

1 Click có ngay Corel X7

Mục lục

Corel X7 – Phần má»m làm quảng cáo chuyên nghiệp

Corel X7 là phần má»m gì ?

Corel X7 là 1 phần má»m không thể thiếu trong nghá» quảng cáo, nhÆ°ng không phải ai cÅ©ng đủ Ä‘iá»u kiện xài bản thu phí . Mình không khuyến khích các bạn xài bản crack vì nhÆ° thế nhà sản xuất sẽ thất thu Ä‘i mất . NhÆ°ng không phải ai cÅ©ng đủ Ä‘iá»u kiện để sá»­ dụng bản thu phí, thì hôm nay Quảng cáo Sài Gòn iDesign sẽ hÆ°á»›ng dẫn cho các bạn cách cài đặt Corel x7 1 cách nhanh nhất .

Thấy nhiá»u bạn phàn nàn hay bị Corel X7 khoá, trên internet cÅ©ng rất nhiá»u ngÆ°á»i hÆ°á»›ng dẫn cách này hay cách kia để bẻ khoá, nhÆ°ng thá»±c chất chỉ cần biết bản chất của phần má»m Corel x7 là không cần thủ thuật gì để bẻ khoá cả .

1 Click có ngay Corel X7
1 Click có ngay Corel X7

 

Corel X7 không cần cài đặt

Äây là phần má»m Corel x7 khá tiện lợi, không cần phải cài đặt không cần bẻ khóa, hay làm bất cứ 1 thao tác nào cả . Phần má»m đã tích hợp sẵn Crack , nên bạn chỉ cần tải vá» và dùng thôi . Sẽ không bao giá» có tình trạng bị block 1 số chức năng khi sá»­ dụng 1 thá»i gian nữa nhé .

Phần má»m tÆ°Æ¡ng đối gá»n nhẹ , nên phù hợp cho tấc cả Ä‘á»i máy kể cả máy cÅ© . Äảm bảo chạy phà phà .

Chỉ 1 thao tác nhá» khi dowload vá» là bạn đã có phần mển corel x7 xài thoả mái mà không sợ bị block, hay bắt mua bản quyá»n nữa

Hướng dẫn cài đặt Corel X7

Äầu tiên bạn hãy dowload phần má»m corel x7 tại đây :

Dowload Corel X7 Tại đây

  • Phần má»m đã tích sẵn Crack , dowload vá» sau đó giải nén
  • Chạy file CDX73RuEn.exe  để vào phần má»m Corel x7

Bank bỠCkeck ở 2 ô như hình sau  trong Tab Updates nhé

Dowload Corel X7
Dowload Corel X7

NhÆ° vậy bạn đã có thể hoàn toàn sá»­ dụng phần má»m Corel X7, mà không cần bất cứ 1 thao tác nào nữa .Rất Ä‘Æ¡n giản phải không nào ? Nếu Corel X7 không đáp ứng đủ nhu cầu của bạn , thì bạn có thể tham khảo bài viết :

HÆ°á»›ng dẫn 1 phút có ngay phần má»m Corel 2020

Quảng Cáo Sài Gòn iDesign luôn hướng tới cộng đồng , nên các bạn có thể ủng hộ Admin bằng cách chia sẻ bài viết này, và like Fanpage để được chia sẻ những gì bổ ích nhất nhé :

https://www.facebook.com/CongTyiDesign

CÅ©ng không quên giá»›i thiệu Quảng Cáo Sài Gòn iDesign là công ty chuyên thiết kế thi công bảng quảng cáo nhé , nếu là 1 ngÆ°á»i má»›i kinh doanh, bạn không thể bá» qua bài viết sau :

#1 [ Tất Tần Tật ] Vá» Bảng Hiệu Cho NgÆ°á»i Má»›i Kinh Doanh

 

 

Hotline: 0917.887.884
Chat Zalo
Gá»i Ä‘iện ngay